CUNG CẤP DỊCH VỤ LẮP ĐẶT TỔNG ĐÀI NỘI BỘ

h2

h2

CUNG CẤP DỊCH VỤ LẮP ĐẶT TỔNG ĐÀI NỘI BỘ

27-01-2021

Chúng ta đều biết số lượng các doanh nghiệp, công ty, nhà máy hiện nay mọc lên ngày càng nhiều. Quy mô của các đơn vị cũng không ngừng phát triển và mở rộng. Mỗi doanh nghiệp sẽ có nhiều phòng ban khác nhau với số lượng nhân viên từ vài người đến vài chục, vài trăm người. Việc liên lạc với mọi người sẽ gặp nhiều khó khăn, trở ngại nếu không có tổng đài điện thoại nội bộ.
Hãy thử nghĩ xem nếu bạn muốn gặp một ai đó trong công ty bạn sẽ có nhiều lựa chọn. Một là đi đến chỗ họ ngồi và gặp trực tiếp, hai là gọi điện thoại di động, ba là gửi email. Mỗi cách liên lạc đều tồn tại những nhược điểm và có thể làm ảnh hưởng công việc. Và giải pháp lúc này là lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ cho công ty. Cách này sẽ giải quyết mọi vướng mắc, giúp chúng ta rút ngắn thời gian đi lại, được nói chuyện trực tiếp để trao đổi công việc. Mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ và thuận lợi hơn rất nhiều.

Tổng đài điện thoại là một dạng mạng điện thoại riêng được sử dụng trong nội bộ công ty. Nó là một hệ thống các line điện thoại giúp cho các nhân viên trong công ty có thể liên hệ với nhau nhanh chóng dựa trên thuê bao của nhà cung cấp.
Lắp đặt tổng đài điện thoại nghĩa là doanh nghiệp sử dụng một thuê bao từ nhà cung cấp. Nó sẽ có nhiều số nội bộ ứng với từng phòng ban khác nhau. Chỉ cần gọi vào một số sau đó bấm số nội bộ chúng ta có thể kết nối được với người mình cần gặp.
Hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ tích hợp rất nhiều yếu tố mang lại lợi ích cho doanh nghiệp. Đây cũng là cách để chúng ta quảng bá cho doanh nghiệp một cách tối ưu nhất.

Hệ thống tổng đài điện thoại phục vụ cho

Tổng đài điện thoại có nhiều tính năng nâng cao để đáp các nhu cầu sử dụng khác nhau:

+ Nhà Hàng - KHách Sạn - Nhà Riêng

+ Văn Phòng - Chi Nhánh - Nhà Xưởng

+ Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng

Lợi ích của hệ thống tổng đài điện thoại

+ Tiết kiệm chi phí

+ Chuyên Nghiệp

+ Quản lí dễ dàng

+ Chặn cuộc gọi

+ Ghi âm cuộc gọi

+ Lời chào tổng đài

Tính năng của hệ thống tổng đài điện thoại

+ Lời chào tự động

+ Hiện thị số gọi đến

+ Hẹn giờ báo thức

+ Chuyển tiếp cuộc gọi

+ Kết nối nhiều số

+ Quay số nhanh

+ Hạn chế cuộc gọi

+ Tính cước cuộc gọi

Phân loại hệ thống tổng đài điện thoại

* Tổng đài Analog : Thích hợp sử dụng cho khách sạn, văn phòng tập trung.

Ưu Điểm :

- Hệ thống hoạt động bền bỉ : Độ bền 5 - 10 năm

- Có thể hoạt động lúc mất điện

- Chi phí đầu tư ban đầu cực kì thấp

- Không trả phí hàng tháng

Nhược Điểm :

- Tất cả điện thoại phải ở chung 1 địa điểm

- Không thể tích hợp các phần mềm khác

* Tổng đài IP : Thích hợp cho công ty có nhiều chi nhánh

Ưu điểm :

- Công nghệ mới. Sử dụng trên nền tảng Internet

- Tích hợp được nhiều tính năng mới, phần mềm CSKH

- Không giới hạn khoảng cách địa lý

- Không trả phí hàng tháng

Nhược Điểm :

- Phải có IT quản lý

- Chi phí đầu tư ban đầu cao.

* Tổng đài ảo ( Cloud Server ) : Thích hợp các văn phòng đặc thù

Ưu điểm :

- Triển khai cực nhanh

- Không cần IT quản lý đã có nhà cung cấp lo

- Chi phí đầu tư ban đầu rẻ hơn tổng đài IP

- Tích hợp được nhiều phần mềm, tính năng mới.

Nhược điểm :

- Tốn phí hàng tháng dựa trên số thuê bao sử dụng

- Chất lượng cuộc gọi phụ thuộc vào Internet

Trước đây chúng ta thường áp dụng cách cấp cho mỗi nhân viên một số thuê bao để liên lạc. Điều này có vẻ tốn kém vì chúng ta phải đầu tư thêm điện thoại, số thuê bao... Chúng cũng không hiệu quả trong việc quảng bá cho doanh nghiệp vì khách hàng sẽ gặp khó khăn trong việc liên hệ. Để khắc phục nhược điểm này tổng đài điện thoại đã xuất hiện và hoạt động tốt hơn.
Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều lợi ích khác mà việc lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ mang lại cho người dùng. Khi lắp đặt hệ thống tổng đài điện thoại doanh nghiệp sẽ nhận được nhiều hơn. Vì vậy, để nâng cao hiệu quả hoạt động nên lắp đặt điện thoại nội bộ.
Việc lắp đặt tổng đài điện thoại có nhiều vấn đề mà doanh nghiệp cần lưu ý. Trong đó việc chọn tổng đài hết sức quan trọng. Nó cần đảm bảo sự phù hợp với hoạt động kinh doanh, nhu cầu sử dụng để mang lại hiệu quả. Khi chúng ta chọn tổng đài điện thoại nên dựa trên các yếu tố:
• Cấu hình tổng đài điện thoại dựa trên nhu cầu sử dụng, định hướng tương lai.
• Lựa chọn theo chức năng, nhiệm vụ công việc.
• Chọn và lắp đặt tổng đài điện thoại dựa vào thương hiệu cũng như khả năng đầu tư.
Đáp ứng tốt các tiêu chí này chúng ta sẽ sở hữu tổng đài điện thoại phù hợp để sử dụng. Đây là công cụ rất quan trọng để nâng cao thương hiệu, mang lại sự chuyên nghiệp cho đơn vị.

 

 

 

 

 

 

 

 

Zalo
favebook
icon-hotline0